1.9.04

sammála ó?

Já, það er nú alveg merkilegt hvað maður er oft sammála síðasta ræðumanni. Nei, þetta er alger vitleysa, gildir hvorki um mig, né svölu svaladóttur né dísudruslu, sem tekur það sérstaklega fram í sínum orðabelg. Við erum aldrei sammála neinum um neitt, en við þrjár erum sammála um það að vera aldrei sammála. Det er hele målet. En það er satt svala mín, að við höfum ekki oft rifist, þó nöldurgjarnar séum báðar tvær... hm...
Annars hef ég ekki margt né mikið að segja. Heimurinn er alltaf samur við sig. Geðsjúklingar reyna, í nafni Islam, að fá frönsk stjórnvöld til að breyta lögum sínum. Við skjálfum hér yfir örlögum blaðamannanna tveggja. Hefur annars eitthvað gerst í því? Sá ekki fréttir í gær. Kíkti á mbl áðan, og þá kemur texti um tafir á útgáfu og dreifingu í dag, en engar fréttir á netinu. Voru þeir nú að breyta einhverju sem ekki hentar mínum gamla jálki?
Fylgist með bloggi fransks brjálæðings sem á þessa setningu:
Það er rétt að jafnræði ríkir í Ameríku. Ríkir og fátækir éta sama skítinn. Ríkir borga bara meira fyrir hann. Equity! Equity!
Nú virðist sumarið hafa ákveðið að koma til Parísar, sól og hiti sem er alveg dásamlegt í september og hjálpar okkur að þola þennan erfiða tíma þegar allir koma heim úr fríinu alveg kolbrjálaðir þar sem fríið endar alltaf í þessum frægu umferðastöppum sem eyða í raun öllum sálarfriði sem fríið gaf. Umferðastöppurnar voru að þessu sinni heilbrigðar og góðar, þar sem þær voru blandaðar grænmeti og ávöxtum reiðra bænda. Ég elska það hvernig Frakkar segja það sem þeim finnst. Þetta vantar hjá Íslendingum. Ég legg til að húsmæður gangi í hóp inn í nýja og ferska Hagkaupsverslun og flokki óseljanlegt grænmeti úr borðunum og hlaði því upp við skrifstofu verslunarstjórans, sem er oft innan við kassana, svo þær lenda bara einu sinni upp á kant við lögin, þ.e. þær verða bara ákærðar fyrir að valda ónæði, en ekki fyrir þjófnað.
En nú þarf ég að fara að vinna. Vinnan er lífið. Lífið er saltfiskur.
Lifið í friði.