27.8.04

súkkatí múkkatí

Súkkatí múkkatí, kaupa meira fínerí. Eitthvað fyrir alla, konur og kalla, krakka með hár og kalla með skalla á Optimistanum í Óðinsvéum. Þetta er farið að valda miklum úlfaþyt hér í París, er búin að segja öllum sem heyra vilja frá þessum stað, homminn sem er með frábæru hýru bókabúðina í Mýrinni er mjög spenntur yfir þessu og ætlar til Danmerkur um leið og hann finnur sér nýjan kærasta. Það verður fyrsta rómó ferðin að fara á íslensk-arabíska te- og kaffihúsið á Fjóni.
Óska Emblu og félögum til hamingju og hlakka til að sjá þau næst... hmmm... hvenær skyldi það nú verða?

Það er reyndar mjög erfitt að vera í París þegar allt er að gerast í Reykjavík og Óðinsvéum. Partý hjá Björgu um helgina sem ég vildi gjarnan komast í. Þó mér hafi nú ekki einu sinni verið boðið!

En nú verð ég að hætta. Ég þarf að komast að þessu með kommentavesenið, því ég gat sett inn komment hjá ungum dreng sem skrifar á blogspot, toggipop. En get ekki svarað mínum kommentum með kommenti, og get ekki sett komment hjá yfirbloggaranum þó latur sé, dísudruslu. Jæja, nú bið ég að heilsa ykkur öllum og sendi stóra kossa út um allan heim. Sérstaka kveðju fá allir hýrir karlar og konur.
Lifið í friði.