17.3.06

eimskip, búluvarðajónas og getraun

Eimskip er gott fyrirtæki. Það heyrði af vandamálum mínum með dagatal og ætlar að senda mér eitt. Það finnst mér góð þjónusta. Ég er að vísu góður kúnni því ég hef tvisvar flutt yfir hafið, fram og til baka. Og hver veit nema einn góðan veðurdag flytji ég enn og aftur? En ef það á að vera raunhæfur möguleiki verðið þið að kjósa rétt, hvaða sem það nú getur verið og berja hugmyndir um fleiri álver og virkjanir á bak aftur.
Ég kem og tek þátt í stóru mótmælunum í sumar, ef ég mögulega get.

Nú vantar bara fréttir af bókinni hans Jónasar um París. Einhver? Hildigunnur ætlar að athuga hjá Braga, takk fyrir það. En ef einhver hefur aðrar hugmyndir eru þær vel þegnar.

Þetta er fyrsti föstudagurinn í einhvern tíma sem inniheldur ekki kvikmyndagetraun. Það er leitt. Það er líka leitt að við þáttakendurnir í svínslegu getrauninni í síðustu viku höfum ekki enn fengið svörin. Það er næstum jafnsvínslegt og getraunin sjálf.

Lifið í friði og góða helgi.