30.11.07

án titils

Ég er nokkuð ánægð með orðin þjónn og þerna:

Iðnaðarmálaþerna tilkynnti í gær...

Fjármálaþjónn lofaði að segja af sér ef...

Utanríkismálaþerna, menntamálaþjónn, samgöngumálaþerna

Ég er sátt við þetta. Nennir einhver að hringja í þau þarna til að tilkynna breytinguna?

Annars mæli ég eindregið með þessum vef, horfið á útsendingarnar, þær eru skemmtilegar, bæði framkoma Eiríks og flissið í tökumanninum. Og svo eigið þið náttúruleg að gefa bókina í jólagjöf. Tilvalin handa fólki af öllum stærðum og gerðum, ég held t.d. að hún sé upplögð í pabbapakkann, eru karlarnir ekki alltaf mesta vandammálið? Þetta er lausnin.

Ég fór með mynd í framköllun í gær, það verður að teljast afrek. Kannski ég nái að senda jólakortin eftir allt saman? En fyrst verð ég að ljúka við ritgerðina.