2.1.07

lausn

Ég þarf að leita lausna.
Á svo mörgum mismunandi sviðum að ég veit ekki hvernig ég á að byrja.
Líklega best að byrja á því versta og færa sig svo upp listann?
Eða hita sig upp með því auðveldasta?
En hvað er erfiðast, að eiga við veitingamenn og veisluhaldara eða finna skápa og hirslur eða hvers vegna mér líður alltaf eins og dauðyfli eða...
Ætli þessi vika fari kannski bara í að búa til listann?
Uppglenningur pirraði sig á orðinu svefnlausnir, en mig vantar einmitt lausn frá svefninum. Ég er ekki til í að verða eiturlyfjaneytandi svo ekki stinga upp á neinum ávanabindandi efnum.

Annars hvet ég ykkur til að fara til Afríku með Lindu blinda dindli og fleirum, ég ætlaði að vera löngu búin að plögga þessa vægast sagt spennandi ferð og nú sé ég að ekki er komin næg þáttaka til að negla ferðina. Ég beið og bíð enn eftir netlausnum bróður míns, ég ætlaði að fara að blogga í gegnum eigin síðu eins og flotta liðið en hér húki ég enn á blogger þó það sé komið 2007 og næ aldrei að gera helminginn af því sem mig langar.
Afríkuferðin er með Úrval Útsýn, 16 dagar í febrúar. Mig vantar tengilinn. Kannski þið finnið út úr þessu sjálf?

Lifið í friði.