3.1.07

Kvennaferðin til Africa

Hér er tengill á kvennaferðina sem ég minntist á í síðasta bloggi.
Til að forðast allan misskilning mun ég því miður ekki komast með í þessa ferð núna. Ég á einfaldlega ekki gott með að skilja mann og börn eftir svona lengi enda eru börnin mín mjög ung og maðurinn minn vinnur fram eftir á kvöldin. Það yrði of flókið. Peningar eru líka fyrirstaða, en ég myndi nú samt redda því ef ég teldi annað leysanlegt. En ég er sem sagt byrjuð að safna fyrir svona ferð og fer sannarlega með næst, eða þarnæst.

Svo vil ég taka það fram að ég er ekki eiginlegur bloggari, ég byrjaði allt of seint að skrifa á netið og hafði lítið lesið þegar ég byrjaði og þar liggur skýringin á sérstöðu minni og því erfitt að raða mér í hóp annarra bloggara svokallaðra.
Ég er ekki bloggari.
Ég er ekki bloggari.
Ég er ekki bloggari.

Lifið í friði.