13.2.06

hann

Hann er mjög hávaxinn og þrekinn.
Hann er í svakalegum frakka með miklum axlapúðum sem virðist héðan af 5. hæð vera úr einhverju skinni, en ég giska samt á að þetta sé gerviefni.
Hann er í snjakahvítum íþróttabuxum með rauðum röndum á hliðum og íþróttaskóm frá einhverjum risanna á markaðnum.
Á höfðinu er hann með svarta mjög einfalda prjónahúfu, eflaust 100% akrýl.
Hann er kolbikasvartur og lítur helst út fyrir að vera dópbarón frá New York, a.m.k. eins og okkur eru sýndir þeir í bandarískum bíómyndum og sjónvarpsþáttum.

Hann er búinn að vappa upp og niður götuna mína í grenjandi rigningunni í hálftíma núna, mundandi lítinn málmhlut í annarri hendi. Gvuð, ég vona að það sé farsími.

Ég verð að finna mér eitthvað að gera.

Lifið í friði.

Viðbætur korteri síðar:
Asnaðist til að fara að setja í þvottavél og ganga frá hreinum þvotti og missti því af því hvað varð um manninn sem nú er horfinn. Fór hann upp í bíl til vinar? Kálaði hann einhverjum nágranna minna og tók bílinn hans? Þurfti hann að hoppa upp í strætó? Er hann núna með strætisvagn og farþega í gíslingu?
Ég sakna hans.
RIP