4.4.08

smá náms kvart

Ég var að hlusta á tíma sem var kenndur fyrir viku síðan. Það va heilmikið farið í verkefnið sem við skiluðum þann sama dag, þau fengu fullt af ábendingum. Í gær hlustaði ég á tíma sem lauk fyrir rúmri viku, og áttaði mig betur á ákveðnum hlut sem hefði verið gott að hafa fyrir verkefnið sem ég skilaði í fyrradag.
Ég get svo sem ekki verið fúl, þannig lagað séð. En ég er dálítið hissa á þessu með að geta ekki lengur hlustað, og enginn virðist vita hvað breyttist.

Ég er orðin svo þreytt á að vera bæði hálfgerður tossi sem skilur ekki neitt og lætur frá sér illa unnin verkefni og svo líka tæknilegt vandamál fyrir alla að ég er hætt að láta vita af því. Enda fæ ég engin svör og redda mér bara öðruvísi.

Var einhver að tala um að hætta að kvarta og kveina?

Lifið í friði.