8.1.08

bara allt brjálað

Sumir pirraðir og spara ekki stóru orðin.

Ég er líka svona "svikari", ófaglærð að segja fólki sögur í París. Ég fel mig oft á bakvið pönkið, segist vera pönkari með "just do it" attitude. Og kann ekki einu sinni að skammast mín. Jú, tók reyndar orðið leiðsögn út af síðunni minni eftir beiðni frá Íslandi. Ég vil ekki troða góðu fólki um tær, það er óþarfi.

Persónulega lýst mér vel á þessa konu og get ekki betur séð en að hún hafi heilmikla reynslu í ferðabransanum þó prófin hennar séu úr annarri (og alls ekki ótengdri) deild en ekki úr þessum nýlegu ferðamálafræðum. Orðrétt segir: "Hún hefur reynslu á sviði ferðaþjónustu úr landvörslu og fararstjórn, og var einnig forstöðumaður Kviku, fræðagarðs við Mývatn".

Og þetta, mínir kæru vinir, er dæmi um það hvernig hægt er að hafa skoðun á máli sem maður veit nánast ekkert um.

Lifið í friði.