10.10.07

molar, sjúgið eða bryðjið, ykkar er valið

Eldgömul vídeóspóla með ævintýrum Gúffa er það sem börnin velja þessa dagana.

Ég gat hlustað á fyrsta fyrirlesturinn í eigin tölvu í gær. Reyndar bara byrjunina, tímans vegna, en ég er ó, svo glöð. HÍ bregst við vandamálum og leysir þau. Ég var búin að gefa þeim til jóla þannig að þetta er framar öllum vonum.

Það er margt að gerast, margt að gerjast, spurning um að halda nú rétt á spöðunum, hugsa sig vel um, láta slag standa, taka ákvarðanir og standa við þær... say no more...

Ég trimmaði meira í gær en í síðustu viku þrátt fyrir mjög lélegan nætursvefn og mikla þreytu. Ég fór í svitaástandið, það lak af mér. Gott að hugsa um öll eiturefnin sem ég sendi út í umhverfið? Veit ekki... Svo var heldur betur tekið á í maga rass og lærum, spurning hvort ég komist fram úr, og þó, fór nú víst á klóið áðan og þar sem það er mér ekki minnisstætt hlýtur allt að vera í allra besta lagi.

Ég skil ekki bofs í REI-málinu. Ég skil ekki bofs í súlu madame ONO, hélt alltaf, í alvöru talað, að þetta væri grín. Jæja, ekki ætla ég að fara að mæla gegn friðarumleitunum og kannski eru allar aðferðir góðar aðferðir?

Mér líður óeðlilega vel. Leikfimin? En þessi dagur verður eins og aðrir dagar: Brjálað að gera. Ég verð seint ásökuð um að nýta ekki tímann vel þetta árið.

Lifið í friði.