3.1.07

Sérdeilis hressandi viðsnúningur

Hvað er þetta "að snúa sólarhringnum við" sem allir eru að kvarta yfir? Hér skiptir ekki nokkru máli hvort það er frí eða ekki, allir dottnir niður úr þreytu fyrir allar aldir og komnir hressir framúr fyrir allar aldir.

Mér fannst skaupið fínt, horfði á það á pínulitlum skjá í litlu tölvunni og hló oft og mörgum sinnum. Ekki spillti fyrir að sjá Arndísi fyrrverandi Parísardömu, hún er frábær leikkona með flott útlit.
Það eftirminnilegasta núna er flugfreyjan úti í hrauni með vagninn sinn, Sagabútíkk. Öll sú sena talaði til mín, bæði er ég á móti ríkisstjórninni og umhverfisverndarsinni og svo þoli ég ekki þessa bévítans skjái sem troða sér næstum inn í heilann á manni þegar flogið er út fyrir allar aldir á morgnana. Hefði tekið með mér byssu og skotið niður þessa hörmung núna síðast ef nokkur leið væri að komast framhjá öryggiseftirlitinu með vopn.
Margt annað var líka fínt í skaupinu, en ég er samt búin að gleyma því öllu. Gullfiskur. Ha? Hvaða fiskur?

Lifið í friði.