16.8.06

þung

Þung í höfðinu, þung í maganum og þung á vigtinni.
Lofa mér líkamsræktarátaki en ekki alveg strax. Verð að fara að hætta reykfikti en ekki alveg strax.
Verð að fara að setjast niður og vinna skipulegar og það strax.

Fyrsti dagurinn í langan tíma að mér virðist sem ég er ein með börnin og það er mikið fjör hjá okkur. Kári sefur næstum aldrei þegar ég er ein með þau, þrjóskast algerlega við, svo gaman að vera með mömmu og svo er hann ómögulegur um kvöldið en sofnar þá yfirleitt snemma sem er kostur. Hvað er ég að röfla hérna? Ferlega hlýtur lesendum að leiðast svona sjálfhverft bull.

Annars vantar mig ráð til að fá hann til að hætta með bleiju eða bleiu eða hvernig sem þið viljið skrifa þetta, það er frjálst. Ég tek hana oft af honum og set hann í nærbuxur og hann pissar í kopp einu sinni en pissar svo niður í næsta skipti. Þetta hefur gerst mörgum sinnum og það finnst mér svo leiðinlegt að ég freistast alltaf til að setja aftur á hann bleijuna. Mér leiðast pissublaut föt og pissupollar á gólfum.
Þetta verður að gerast. Ég get ekki beðið mikið lengur, skólinn byrjar 4. september og ekki verður tekið við honum ef hann er ekki þurr og bleijulaus.
Þannig er það.

Djöfull er ég þung. Þung og þung og þung. Best að drífa liðið í einhver föt og fara út áður en mitt fagra höfuð springur endanlega.

Ef einhver getur hjálpað mér að koma haloscan í lag aftur er það líka vel þegið. Mér skilst að fólk sé jafnvel hætt að sjá nokkuð þarna fyrir neðan, eins og ég hafi tekið kommentakerfið út, en það var ekki ætlun mín.

Mikið vona ég að vopnahlé haldist í Líban(on). Mér finnst Líban fallegra en Líbanon. Af hverju er þetta on í ensku og á íslensku?
Samt er sagt líbanskur, er það ekki?

Lifið í friði.