20.8.05

dúbbídúbbídú

Það er svo gaman... en samt er ég svo leið... ekki beint kannski leið en einhver kökkur í hálsi mínum... mig langar eiginlega að vera á Íslandi núna ekki til að komast á menningarnótt, mér er eiginlega alveg sama um hana bara langar að hitta fólk sem mér þykir vænt um og sjá nýju einstaklingana sem stækka og stækka og eiga mömmur sem kunna sig ekki og senda því ekki myndir og svo langar mig bara til að vera annars staðar en nákvæmlega hér nákvæmlega núna því allir eru farnir að sofa og ég nenni ekki að sofa og mig langar til að mála en ég er ekki með pensil og mig langar til að glápa á sjónvarp en... laugardagskvöld eru vonlaus sjónvarpskvöld í Frakklandi út af lögum sem sett voru til að vernda kvikmyndahúsin, engin lygi... og langar dálítið í vín en nenni ekki hausverk á morgun og langar...
Það var áhugavert að lesa Þorvald Gylfason á blaðsíðu 19 eða meira í Fréttablaðinu... um... æ, hagfræðiorð, get bara ekki munað þau, alla vega finnst mér betri kostur að búa í Frakklandi en í Bandaríkjunum miðað við tölurnar sem hann gefur upp.
Og gaman að sjá kortið af breiðholtinu sem bloggvinkona sendi mér í pósti... takk fyrir það, ég er líka á mac svo ég sá þetta vel, en ég sá ekki hvað göturnar í kring heita, langaði að muna hvað blokkin hans Andra punkts hét og svoleiðis...
Og frábær stjórnarskráin á Kistunni, Embla þú verður að lesa hana og þarna verðum við að koma og kannski flytja hjó reyndar eftir líkingunni við Montmartre var einmitt að spá í það í morgun hvort ég myndi vilja búa þar ef ég væri milljónamæringur ekki viss mikið af túristum sem er ekki slæmt í eðli sínu nema að það þýðir mikið af fólki á götunum alltaf og það er kannski þreytandi man samt ekki hér er færra fólk og oftast þekki ég það og heilsa því og spyr frétta og það finnst mér hvetjandi og gott og mér finnst gamla fólkið hérna svo glatt og kátt og jákvætt og það gefur mér von um að kannski sé í lagi að eldast.
Og svo var svo skemmtileg tónlist hjá Gvendarbrunni ég pissaði á mig af gleði yfir Yes sir I can boogie útgáfunni ég elska nefninlega orginalinn og dansa reglulega við hann af diskóplötunni hennar Bryndísar hvenær kemur hún eiginlega úr þessu blessaða fríi sínu? Hlakka svooo til. Er það þessa helgi eða þá næstu?
Hvernig var líf mitt áður en ég fór að blogga og lesa blogg?

Lifið í friði.