16.2.07

céréales: korn ≤ art: list

avoine: haframjöl
blé: hveiti
épautre: spelt
millet: hirsi
orge: bygg
seigle: rúgur
son: klíð

Mig dreymir um að einn góðan veðurdag geti ég búið til fransk-íslenskan orðabanka á netinu sem verður öllum aðgengilegur. En ég kann ekki einu sinni á Excel sem mér finnst einhverra hluta vegna vera nauðsynlegt forrit í slíkan banka. Ef einhver þarna úti vill hjálpa mér að koma þessu af stað er ég með ógrynni orða að gefa og ansi lunkin við að vinna á tölvu ef mér er sagt hvernig. Ég vann t.d. lengi á Skrifstofu Símaskrár við mjög flókinn gagnagrunn svo ég er ekki alger byrjandi.

Ég er að taka til í krókum og kimum sálu minnar, ermarnar voru orðnar svo troðfullar af óefndum loforðum að það stefndi í óefni. Ekki vil ég peysulaus kona verða.
Stefnan er nú tekin á að sem mest verði hreinsað upp fyrir mánudag. Sagði einhver helgi? Það er ekki til í mínu lífi, ég vinn og hvíli mig samkvæmt eigin þörfum, ekki neinum alþjóðlegum stöðluðum kerfum eins og launaþrælarnir gera. Stundum verður reyndar minna úr hvíld en æskilegt væri, en það er þá bara bætt upp í næsta tómarúmi. Þau koma alltaf við og við.

Annars er ég að velta fyrir mér greinum um Óperuna í Lesbókinni. Ég nefninlega verð að segja að svar læknisins núna síðast sannfærði mig ágætlega um réttmæti krafa hans. Auðvitað eiga öll börn að fá að sjá Carmen. Það er í raun bara spurning um að ríkið greiði niður ferðir á Carmen í útlöndum ef þeir vilja ekki greiða það niður hér heima. Ég vil ganga svo langt að segja að Carmen sé nauðsynlegri hluti af uppeldinu heldur en Dýrin í Hálsaskógi. Ekki nauðsynlegri en Astrid Lindgren, en Thorbjörn Egner gæti alveg misst sín ef Carmen kemur í staðinn. Best er að fá allt og sem mest af öllu en það er náttúrulega útópísk hugmynd. Að allir þekktu Carmen, La Travíata, Dýrin í Hálsaskógi, Kardimommubæinn, Línu, Ronju, Oliver Twist, Vesalingana, Mary Poppins... listinn er ótæmandi, listin er ótæmandi.

Spurningin er svo: Hvernig er hægt að útrýma mengun eins og Bubba byggi úr lífi barnanna?

Lifið í friði.