4.12.05

Hugvekja frá Hildigunni

Ég gat ekki fengið beina tengilinn hennar upp á gamla jálknum svo ég set bara pistilinn hennar hingað inn. Hildigunnur er á tenglalistanum mínum:

Fæ annars ekki orða bundist, hann Kristján hérna á móti kom til okkar áðan til að fá lánaðan stiga. Tvær síðustu helgar hafa einhverjir misguided einstaklingar gert sér ferð hingað til að kasta eggjum í húsið hans vegna þess að fyrrverandi íbúi þar er skítseiði. Þetta hefst upp úr nafn- og myndbirtingum í fjölmiðlum.

Hvernig væri að fólk hugsaði nú aðeins. Ég veit ekki hvort það er búið að stinga mannfýlunni inn en hann býr amk ekki þarna lengur. Hefur aldrei búið á efri hæðum hússins heldur. Annað fólk í húsinu er alsaklaust og á ekki skilið svona meðferð. Auðvitað lendir það á þeim að þrífa þetta.

Það er ekki einu sinni eins og þetta sé eitthvað fullt lið að labba framhjá og segi: hei, þetta er húsið gerum eitthvað. Kemur hingað sér ferð með eggin, amk. geng ég ekki með egg í vasanum þegar ég er að fara í bæinn. Liðið kemur sér ferð til að henda eggjum.

Væruð þið til í að láta þetta berast? Vísa í færsluna kannski? Yrðum þakklát...

Þar hafið þið það. Ég veit ekki hvort einhverju er við þetta að bæta. En ég er alvarlega búin að hugsa mikið um það núna um helgina að það hljóti bara að vera til fólk sem er fífl. Ha?

Lifið í friði litlu fíflin mín öllsömul.