2.12.04

tvær eyjur

eða er fleirtalan eyjar? Alla vega í Vestmannaeyjum...

Minni alla vini, vandamenn og aðdáendur á Íslandi á að það þarf að setja jólapakkann minn í póst í dag ef hann á að ná fyrir 24. des. til mín.

Hvet ykkur til að hlusta á aðventulag Baggalúts (sorrí, nenni ekki að gera tengil núna en það er tengill í uppáhaldstenglum mínum svo ekki skamma mig). Þeir eru náttla bara snilld þessir baggalútar og nú skilur maður betur bréfin sem hafa flogið milli Dollý og Kenný á síðu þeirra undanfarnar vikur. Vonandi lesið þið Baggalút á hverjum degi, þið verðið betra fólk. Má líklega líkja þeim við hið stórkostlega Groland í Frakklandi, sem er sjónvarpsþáttur á Canal plús á laugardagskvöldum. Ótrúlegt hvernig maður hefur alltaf þörf fyrir að "þýða" allt yfir á íslensku. Mér finnst t.d. Francis Cabrel vera svolítið Bjöggi Halldórs, þó að annar sé væminn ballöðusöngvari en hinn meira væminn rokkari. Álíka frægir og skemmtilega lummó í tónlistarlandslagi landanna tveggja.

Þar sem ég er andlaus og titrandi af því ég hef bara drukkið espressó og ekkert borðað ætla ég að fara að dæmi Gvendar og fela mig bak við annarra manna snilli:

Lífið dregur mig til dauða,
ég dreg fram lífið fótasár,
hálfur maður með heilan skaða
og höfuð sem er eitt stórt tár.

Ég á að heita frjáls sem fuglinn,
og bundinn þó í báða skó.
Ég er sem ósyndur fugl á flugi
yfir endalausum sjó.

Ó hvað er verra en vera vera
sem ekkert skjól á sér?
Þú yfirgafst mig, ég er aleinn
og vart með sjálfum mér.

Ég er síli á þurru landi,
ég er sker á blautum sjó,
vergjörn hóra í hommabúri,
lónalogi í öskustó.

Ég er eyland ég er Stormsker,
eldspýta á kafi í snjó.
Ég er ósyndur fugl á flugi
yfir endalausum sjó.

Sverrir Stormsker er vanmetinn snillingur. Er hann kominn á geisladisk? Ég á bara vínylinn og þarf að taka úr sambandi eitthvað tæki til að koma plötuspilaranum í samband og bara nenni því ekki núna. Auðvelt reyndar að syngja lögin hans svo ég geri það bara í staðinn.

Njótið heil og lifið í friði.