9.3.08

kjósa

Ég er með kosningarétt hér í Copavogure.

Það er fyrri umferð á morgun.

Ég veit að ég vil ekki kjósa þau sem eru við völd núna. (einhvers konar altermondíalistavinstriblanda sem hefur ekki staðið sig nógu vel)

Ég veit að ég vil ekki kjósa þau sem voru við völd áður. (kommúnistar sem hafa verið allt of lengi við völd hér í 93 og eru slakir/daufir/sljóir)

Ég veit að hinir eru ekki sérlega góður kostur (hægri hægri hægri snú nema snú er bara lengra til hægri).

Hvar er nú bæjarfógetinn Bastían? Eða héraÐstubbur? (hér með lýsi ég yfir þörf á góðum bakara í Copavogure)

Delanoë er borgarstjóri í París, ég vona innilega að hann verði það áfram en mitt atkvæði mun engu breyta þar um. Ég er úthverfarotta. En ég er með kosningarétt. Verður maður ekki að nýta slíkt fyrirbrigði í úttlandinu?

Lifið í friði.