25.3.08

kjánaprik

eruð þið, haldið þið í alvöru talað að ég fari að kalla einhverja konu sem ég veit ekki hvernig lítur út (nema náttúrulega að hún er einfætt), hvað þá að ég viti eitthvað um hennar persónuleika, norn? Ég er nú orðin nógu gömul og lífsreynd til að A) trúa varlega skilnaðarsögum, B) trúa varlega því sem sagt er um fólk í fjölmiðlum og C) vantreysta dómgreind dómara.

Og mér er slétt sama um Heather Mills (sem ég hefði ekki vitað hvað heitir ef hún hefði ekki verið nefnd hér í athugasemd) og Paul McCartney, svona sem fólk meina ég og hef ekki nokkra einustu skoðun á því hvort þeirra er pakk, eða hvort þau séu nokkuð pakk yfirhöfuð.

Nornin sem mig dreymdi er ALVÖRU norn og ég var að hugsa til hennar út af ákveðnum hlut sem ég var að spá í hvort ég ætti að láta galdra fyrir mig.

En nú er það blessaður skólinn og vinnan á ný eftir erfiða helgi. Og kannski smá galdur, en fyrst þarf ég að átta mig á nokkrum atriðum í sambandi við það mál allt saman.

Lifið í friði.