2.5.06

klukkan er eitt

og sól og hlýtt úti en ég ennþá inni og einhvern veginn ekki alveg að gera hluti af viti. Opnaði ísskápinn sársvöng áðan og vissi áður en hann var alveg opinn að mig langaði ekki í neitt. Mig langar svo oft ekki í neitt þegar ég er svona ein.
Mig langar út en veit ekki hvert.
Mig langar að fá svör við nokkrum tölvupóstum til að geta gengið frá hlutum.
Mig langar í íslenska sundlaug.
Mig langar en langar ekki neitt.

Í morgun hef ég tvisvar lesið notkunina einingar í sambandi við að innbyrða mat eða vökva. Á báðum stöðum tók ég því sem gríni eða háði og dreg þá ályktun að dagblöðin og aðrir miðlar sem hleypa misvitrum fræðingum að, nota þetta mikið. Held ég. Veit ekki einu sinni hvort þetta bull mun skiljast og nenni ekki að spá í það. Ég er sársvöng enda bara með kolbikasvart kaffi í maganum eftir fjögurra tíma vöku og vinnu. Stundum er ég hreinlega fáviti.

Lifið í friði.