8.9.07

Hvað er stríð?

Ég mæli með þátttöku í þessari könnun.
Mér fannst gaman að setja sjálfa mig í þær stellingar að spyrja mig virkilega alvarlega hvað öll þessi orð tákna. Svo er ég alltaf ægilega svag fyrir því að vera fræðimönnum innan handar, enda hlýt ég að vera spennandi viðfang og alveg einstök. Þú ert það líka.

Lifið í friði.

p.s. ég þakka mönnunum sem skrifuðust á við mig í gærkvöld (í gærkvöldi?) vegna vandræða minna. Annar kom með hugmynd að lausn sem var skratti góð þó hún virkaði ekki. Hinn lofaði mér að fara í hart í krafti aðstöðu sinnar, enda er þetta bara ekki hægt að skilja okkur makkara útundan.
Ég er búin að ákveða að senda Menntamálaráðherra bréf. Ég set það bráðum inn á síðuna til skoðunar og til að fá gagnrýni, ég kann ekkert að skrifa ráðherrum bréf. En það hlýtur að vera eðlileg krafa að geisladiskar orðabóka og annað efni sem styrkt er af ríkinu, sé okkur öllum aðgengilegt.