6.9.07

byrjunarörðugleikar II

Ég hef ekki enn getað hlustað, og vegna þess að ég hef ekki hikað við að draga hina líklegustu og ólíklegustu aðila í málið veit ég núna að þeir kennarar sem nota gamla mátann eru mér opnir en þeir sem nota nýja kerfið eru ekki Makkavænir. Alltaf skal Makkinn vera skilinn útundan þegar búið er til eitthvað nýtt í tölvur. Þetta á að bera fram með miklum og sárum kvarttóni eins og sá sem ég notaði við manninn hjá RHÍ. Hann hló nú bara að mér og sagði að já, svona væri þetta bara. En þar sem hann var bæði kurteis og allur af vilja gerður var honum fyrirgefið umsvifalaust.
Svo fóru bækurnar ekki af stað í dag af því ein bókin finnst víst ekki þó hún sé þarna í tölvunni hjá þeim. Ég þoli ekki fólk sem raðar bókum á ranga staði í bókabúðum og bókasöfnum. Ætti að vera sektarkerfi fyrir búðinga sem standa viðskiptavini að slíku.
Þá er bara spurningin: Nær Stína fína námsmeyja að skila fyrstu heimaverkefnunum á fimmtudaginn í næstu viku? Reyndar er annað þeirra að mestu leysanlegt með efni af netinu og hitt get ég kannski bullað mig í gegnum með eigin visku. Sé samt til hvað ég geri.
Mig vantar ljósritara og skannara til að senda mér stundum efni, ætli það sé ekki best að hafa samband við íslenskunemana sjálfa?
Og fylleríisboðanir fylla pósthólfið mitt. Ekki man ég eftir svona samkomum þegar ég var staðarnemi í HÍ. Ég er alveg hlessa. Við drukkum jú mikið og oft, en bara á eigin vegum og greiddum veigarnar fullu verði.

Lifið í friði.