6.7.07

ó reykjavík ó reykjavík þú yndislega borg

ég er í fríi
ég fer í sund
ég fer niður að tjörn, brauðlaus reyndar
fáir bekkir, fáar ruslatunnur, mikið af rusli á götunum, mikið af útlendingum, mikið af ís, mikið gaman

sólrúnu tókst þó að verða lasin, enda er þessi veðurblíða lævís á sinn íslenska hátt. því hefur innivera verið stíllinn í tvo daga.

í dag skal útréttast og genginn einn Laugavegur áður en farið verður í sund ef stúlkan snótin meyjan er enn hitalaus

um helgina verða þjóðvegir svo kannaðir en hvert leið mun liggja er enn óljóst, ætli opel geti ratað réttar leiðir líkt og fákarnir forðum?

Eru þulurnar í sjónvarpinu ekki alveg að fara að verða einum of fornaldarlegt fyrirbrigði?

HVAÐ ER SVO AÐ ÍSLENSKU DÓMSKERFI? Nauðgun er ekki ofbeldi??? Ef einhver ganga verður farin í dag, einhvers konar mótmæli, skal ég mæta. Ég er með farsímanúmer átta sex þrír, fjórir sjö, níu sex.

Lifið í friði.