19.6.06

flug til Parísar

Vil bara vekja athygli á því að Terra Nova (punkturis) býður nú upp á ferðir á skikkanlegum tíma til Parísar í sumar. Á árum áður hefur komutíminn verið undarlegur, eða um fimm að morgni. Þetta sumarið er lagt af stað frá Íslandi um fjögurleytið á eftirmiðdegi og lent um tíu að kvöldi hér. Brottför til Íslands er um þrjúleytið að eftirmiðdegi og lent um hálffjögur á Íslandi.
Þetta eru góðir flugtímar, að mínu viti, ég er með örlítið ofnæmi fyrir því að þurfa að vakna um fjögur að morgni þegar ég þarf að komast heim til mín frá Íslandi. Og munið að ég get oftast hent mér upp í rúm við komu, þarf hvorki að drífa mig upp í Eiffel né niður í Latínuhverfi til að nýta nú tímann vel.

Annars er ég að hlusta á Þórdísi og finn að ég á erfitt með að skrifa á meðan.

Lifið í friði.