25.5.05

Það er dálítið ruglingsleg útkoma úr tillögum að örlagaþrungnum mómentum í íslenskri textagerð. Kommentin birtast undir tveimur pistlum sem er vissulega dálítið sjálfri mér að kenna. Ef ég væri ofurskipulögð gerði ég samantekt. En ég er það ekki.
Mér finnst hins vegar gefa auga leið að Bo er góður bæði til að dilla sér við og til að gubba við. Einnig finnst mér sjálfsagt og eðlilegt að við ákveðum hér og nú að senda Þursana í næstu Eurovision. Á lopapeysum og gúmmískóm. Sigurrós gæti séð um bakraddirnar.

Að öllu gamni slepptu finnst mér það fáránlegur misskilningur hjá RÚV að halda ekki forkeppni. Þyrfti það að kosta voðalega mikið? Ég held að allir Íslendingar sætu límdir yfir slíkri sjónvarps- og fjölskylduvænni skemmtun og að allir myndu taka þátt í að kjósa í gegnum sms. Sem er leiðin sem franskar stöðvar nota til að greiða niður skemmtikeppnir í sjónvarpinu hér.

Ég er að breyta síðunni minni töluvert, þ.e.a.s. Verslingurinn sem er búinn í prófum er að vinna fyrir mig í því. Það er dálítið apalegt að vera svona tölvufatlafól en ég er þó búin að kaupa bók. Kannski lagast það einhvern tímann en kannski verð ég fyrst að hætta að fá laugardagsmoggann sem togar alltaf meira í mig en sjálfmenntandi bækurnar sem ég stafla í kringum mig.
Er að lesa eina um stjórnsýsluna í París og ef ég nenni segi ég ykkur einn góðan veðurdag frá því. Höfundur er a.m.k. ekki sammála Agli Helga um að 244 á fermetra sé af hinu góða og vill stækka landsvæði borgarinnar. Hm. Vandlifað í þessum heimi. Stórar borgir. Tómar borgir. Skýjaborgir.

Lifið í friði.