3.5.05

húsmæðraorlof

Ég er að fara í frí og ligga ligga lá.
Leiðin liggur til Fjóns, eins og síðast nema að nú fer ég ein í flugvél.
Ég ætla að láta heila mig og læra að gera mósaík. Svo ætla ég að borða grænmeti og annað góðgæti, fæ mér áreiðanlega eina rauða í brauði og drekk mikið af grænu tei sem er allra meina bót eins og sannaðist í dag þegar heilsan var léleg vegna góðrar kvöldstundar í gær sem teygðist aðeins of lengi úr. Það er erfitt að hitta fólk svona bara eitt kvöld og vita ekkert hvenær maður sér það næst. En það var svo sannarlega þreytunnar í dag virði að eyða kvöldinu með skartgripagerðarkonunni.
En ég vona að andinn komi yfir mig aftur í fríinu, hann er ekki hér núna og hefur ekki verið undanfarna daga. Einnig vona ég að ég sakni barna og kalls, er komin með samviskubit yfir því hvað ég hlakka til að fara frá þeim.

Lifið í friði.