12.9.06

bla bla

Undarlegt en ekki leiðinlegt að lesa viðbrögðin við pistli Davíðs Þórs um Grapevine. Ég las einmitt gagnrýni SE á Bubbatónleikunum, móðgaðist við lýsingar hans á Diddú og mundi þá eftir því sem íslenskukennarinn minn góði, Bragi Halldórsson, sagði okkur um að það væri list að skrifa vel ígrundaða lélega gagnrýni á bók, tónlist eða hvað sem er. Það væri svo auðvelt að segja eitthvað ljótt og láta það hljóma sæmilega en erfiðara að tala illa um verk og bera almennileg rök fyrir sig, fá lesandann til að hrífast með og snúast jafnvel hugur. Sindra tókst það ekki.
Var einmitt að lesa viðtalið fína við Ragnheiði Gröndal í Lesbók þar sem hún segist hafa hlegið dátt að grein Sindra sem stútaði henni. Gaman að vera fyndinn, en það er varla mark takandi á fyndni sem einhverri haldbærri gagnrýni, eins og DÞJ bendir réttilega á. Það er hreinlega ófaglegt að lýsa söng Diddúar sem sargi og þessi setning greinarinnar náði að "annúlera" greinina í heild fyrir mér, gera hana að engu, ómarktæka. Afhjúpaði skussaganginn við skriftirnar. Mér leiðist skussagangur þó ég gerist líklega stundum sek um hann sjálf. En ég er heldur ekki að gefa mig út fyrir að vera marktæk. Þannig.

Enginn hefur spurt mig hvernig keppnin fór um helgina. Ég náði ekki að prumpa, ropið var ansi hljómmikið en það var vitanlega fjöldi póstkortanna sem gerði það að verkum að ég rústaði þessu. Takk Ísland. Til hamingju Ísland.

Ég ætla að kaupa bókina hans Sigga Pönk þegar ég kem til Íslands í nóvember þó ég búist við að ég sé sú sem hann lýsir sem miðaldra konu með börn í eftirdragi. Ég ætla líka að kaupa barnabókina hennar Hörpu fyrir vestan austrið og þessa sem ég týndi á hótelinu í vor eftir Jón Kalman, titillinn er dottinn úr mér. Svo langar mig í bækurnar hans Guðlaugs um Kaupmannahöfn (gat ekki ákveðið mig hvort ég ætti að vera blebbi og segja Köben eða smart og segja Höfn).
Ég er farin að hlakka svo mikið til að koma heim að mig dreymdi að ég var komin og hafði gleymt því hvað það getur verið drullukalt á Íslandi og hálfsá eftir ferðinni, skjálfandi og titrandi.
En ég á lopapeysu og lopaermar og lopahúfu svo þetta verður allt í lagi.

Hér er 27 stiga hita spáð í dag svo lopahúfan liggur snyrtileg inni í skáp ásamt peysum, ermum og úlpum.

Ég verð að vera duglegri að hugsa í dag en í gær. Var eitthvað meiriháttar utan við mig. Þarf að einbeita mér almennilega. Best að byrja á hafragrautnum, og sjá hvort hann dugi til að koma mér í stuð.

Ég bætti enn einum tengli á listann, á byltingarsinna sem sigraði í aukagátu Ármanns en fær ekki tengil á sig, líklega vegna þess að hún er ekki með tengil á hann. Ég hef aldrei nennt að taka þátt í tenglakurteisisleik, set bara tengla á þá sem ég les þegar ég man eftir því og er slétt sama hvort þeir tengi á mig eða ekki. Fyndið reyndar að Silja hafði tengt á mig í pistli um daginn, varðandi konur og sjálfsvíg. Undarleg tilviljun. Lífið er fullt af tilviljunum. Nú verður spennandi að sjá hvort hún bætir mér á listann sinn, ég er með hjartslátt...

Og þetta minnir mig á að fyrir skömmu var ég andvaka og bjó til rokna svar við tengli á mig í pistli hjá manni sem dissaði mig fyrir að segja að karlmenn gætu verið ÖM. Fannst ég legremburotta fyrir það. Þarf nú eiginlega að hripa það svar niður, þetta hefur nefninlega brotist í mér síðan og allt í einu rann upp fyrir mér ljós. Betra er seint en aldrei.

En nú er það hafragrautur. Þessi skussapistill er fullur af spennu. Eða ekki.

Lifið í friði.