2.11.05

jæja

Þá hafið þið örlítið greinilegri myndir af nokkrum hillanna. Allar athugasemdir eru vel þegnar. Líka neikvæðar. Sem betur fer hafa ekki allir sama smekk. Til dæmis hikar móðir mín epalstílskonan ekki við að segja mér hvað henni finnst og kann ég henni þakkir fyrir.
Gaman væri líka að þið slægjuð á verð. Hvað finnst ykkur réttlátt að borga fyrir svona dót? Eru til sambærilegar vörur í Reykjavík. Ég veit af búðinni við Virku, en þar er á ferðinni nýsmíði svo það er ekki alveg það sama. Eða hvað?
Well, veit ekki hvað ég er að dæla þessu yfir ykkur, get ekki sagt að athugasemdum hafi ringt yfir mig í gær... frekar erfitt fyrir egóið en það mátti nú svo sem alveg við smá hnjaski.

Gvuuuð hvað ég hló annars yfir því að vera skömmuð yfir því að láta mig dreyma um að hafa fagurlega skapaða karlmenn í vinnu. Hey, má maður ekki bulla á eigin bloggi? Ég svaraði því til (og það er reyndar hreina satt) að ég hef alltaf látið mig dreyma um að vera gömul kerling með unga menn í vinnu sem ég get áreitt kynferðislega. Ég hélt að ég yrði bareigandi, en kannski verð ég smiðjueigandi í staðinn. Með aflitað hár og mikið af skartgripum og koníak í skúffunni. Tíminn mun leiða það í ljós.

Lifið í friði.