9.5.07

að drepa mann

Ég spyr mig hvort hægt sé að bana fólki með leiðindum.
Ég spyr mig hvort ég þurfi að slá þetta inn í tölvuna og senda út á netið.
Ég spyr mig hvernig ég á að fara að því að breyta skapi mínu, gráu, dimmu.
Ég hlýt að geta kálað fólki með þessum leiðindum.

Undanfarið hef ég lært að kynskipti(ngur), kynskiptaaðgerð, sígauni, eskimói og svertingi séu niðrandi orð.
Ég get skilið þetta með kynskiptin, þannig lagað séð. Get alveg leiðrétt mig og notað orðalagið "að fá leiðréttingu á kyni".
En mér finnst sígauni fínt orð og sígaunar spennandi fólk, eskimóar líka.
Svertingjar er ég ekki alveg viss um, hvað er betra að nota í staðinn ef það verður að koma fram að manneskjan var með svart hörund?

Mér leiðist það hvað allt þarf að vera flókið. En líklega þarf það samt að vera það. Á meðan fíflin eru til. Hvernig ætli sé hægt að bana bara fíflum með leiðindum?

Ég þarf að finna lokasetninguna úr Barry Lyndon aftur. Kannski var hún líka í bókinni?

Lifið í friði.